Ngày nay, đi đâu bạn cũng có thể thấy ly giấy xuất hiện ở nhiều nơi như các quán cà phê, trà sữa, nhà hàng… Việc mua ly giấy dùng một lần vừa đảm bảo được sức khỏe, vừa giúp cho cuộc sống dễ dàng hơn.

Mua ly giấy dùng một lần được xem là phương án tốt nhất để giúp cuộc sống bận rộn của nhiều người. Bởi nó vừa vô cùng tiện lợi, vừa thân thiện với môi trường sống, giá cả rất hợp lí lại đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Mua ly giấy dùng một lần đảm bảo an toàn vệ sinh

Trước khi mua ly giấy dùng một lần, người ta đã sử dụng ly nhựa để đựng đồ uống. Nhưng khi sử dụng ly nhựa để đựng đồ uống nóng nó sẽ có nguy cơ bị biến dạng, vì nhựa là dạng vật chất dễ bị chảy khi gặp nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.  Còn ly giấy dùng một lần thì khác, nguyên liệu để sản xuất ly giấy là bột giấy cao cấp, nguyên chất và nhựa PE có thể chịu được nhiệt độ cao, và dễ dàng phân hủy hơn ly nhựa. Các ly giấy đã qua sử dụng sẽ bị tiêu hủy trong một thời gian rất ngắn không gây ảnh hưởng tới môi trường, hay chúng cũng có thể tự phân hủy khi gặp thời tiết nắng hoặc đất bùn. Còn ly nhựa rất khó bị tiêu hủy sau khi không sử dụng và bỏ đi, khi bị thải ra môi trường nó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường.

mua ly giay dung mot lan 01Ly giấy dùng một lần

Những lưu ý khi mua ly giấy dùng một lần

Hiện nay, xuất hiện trên thị trường có rất nhiều loại ly giấy đầy đủ mẫu mã kiểu dáng đa dạng khác nhau, tạo cảm giác hoang mang cho chúng ta không biết đâu là sản phẩm chất lượng và sản phẩm kém chất lượng. Nếu như mua phải sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế khi mua ly giấy dùng một lần, chúng ta nên tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như chất liệu làm ra ly giấy

Việc lựa chọn thương hiệu của những loại ly giấy cũng là một điều cần lưu ý. Nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, những nhà cung cấp lớn nổi tiếng trên thị trường sản xuất ly giấy để bạn có thể an toàn sử dụng.

mua ly giay dung mot lan 02Mẫu ly giấy dùng một lần

Sản phẩm ly giấy dùng một lần của công ty TNHH SX TM DV Thế Giới Giấy

Bạn hãy yên tâm khi mua ly giấy dùng một lần của chúng tôi. Bởi chúng tôi luôn sản xuất ra những loại ly giấy trên dây chuyền tiên tiến nhất. Những thiết kế của Thế Giới Giấy (http://paperworl.com.vn/) luôn là độc nhất, đảm bảo không có hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài việc đặt chất lượng sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu chúng tôi còn sản xuất ly giấy dùng một lần phù hợp với tất cả các loại hình từ dùng trong gia đình đến kinh doanh buôn bán. Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng bằng những dịch vụ miễn phí như in logo thương hiệu, hình ảnh khách hàng yêu cầu lên ly giấy và miễn phí phí vận chuyển với đơn hàng số lượng lớn.

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.