Cốc giấy sử dụng 1 lần hiện nay đã là một sản phẩm khá thông dụng trên thị trường nước ta. Tuy nhiên, việc tìm được địa chỉ bán cốc giấy giá rẻ thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết.

Việc tìm được nơi bán cốc giấy giá rẻ là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều cơ sở sản xuất, công ty cũng như các hộ gia đình. Do tính chất tiện lợi, vệ sinh và đảm bảo môi trường của loại cốc giấy dùng một lần này, cho nên sản phẩm này đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay.

ban coc giay gia re 01Hình 1. Cốc giấy là một sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi hiện nay

Một số tiện ích của sản phẩm cốc giấy

- Các cửa hàng đồ ăn, đồ uống phục vụ nhanh hầu như ngày nay đều sử dụng cốc giấy thay cho ly nhựa vừa đảm bảo an toàn thực phẩm, vừa đảm bảo tính thân thiện về môi trường sau khi sử dụng.

- Sản phẩm cốc giấy hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn. Nếu bạn muốn đảm bảo vệ sinh có thể sử dụng kiểu cốc giấy có nắp rất thuận tiện trong việc di chuyển.

- Các cửa hàng công ty ngày nay sử dụng cốc giấy đã đặt hàng in ấn mẫu mã thương hiệu và tên gọi của mình lên cốc giấy nhằm giúp cho việc quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm của công ty mình.

Chính vì vậy, hiện nay dịch vụ in ấn trên cốc giấy đang rất phát triển và thu hút được một lượng lớn khách hàng có nhu cầu.

Sử dụng dịch vụ của công ty Thế giới giấy – địa chỉ bán cốc giấy giá rẻ hiện nay

Công ty Thế Giới Giấy là cơ sở chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm cốc giấy giá rẻ hiện nay ra thị trường.

ban coc giay gia re 02Hình 2. Các mẫu cốc giấy của Thế Giới Giấy luôn được khách hàng đánh giá cao

Sản phẩm của công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Trong đó, cốc giấy hiện nay đang là một trong những mặt hàng đang bán rất chạy của công ty.

Quá trình sản xuất và in ấn bao bì luôn được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng của sản phẩm và tính thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, khách hàng luôn tin tưởng đặt hàng tại Thế Giới Giấy với số lượng lớn.

Tùy vào yêu cầu của từng đối tượng khách hàng để công ty in ra các mẫu mã để giúp quảng bá thương hiệu cho công ty đối tác. Các kiểu thiết kế chúng tôi luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ sắc nét của các nét in ấn trên cốc.

Để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm, bạn có liên hệ đến địa chỉ web: http://paperworld.com.vn

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.