Bạn đã biết gì về ly giấy có nắp chưa? Còn đối với ly giấy có nắp giá rẻ có đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng và lợi ích của sử dụng ly nhựa có nắp là gì?

Ngày nay, ai cũng chú trọng đến vấn đề ăn uống, tất cả điều phải hợp vệ sinh, sạch sẽ và an toàn trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy mà ly giấy có nắp đã có mặt trên thị trường để giúp người kinh doanh buôn bán giải bài toán về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trên thị trường nhà cung cấp các chất liệu đựng đồ ăn, thức uống từ giấy hàng đầu là Thế Giới Giấy. Không dừng lại ở chất lượng mà đơn vị này còn cung cấp số lượng lớn ly giấy có nắp giá rẻ  cho người có nhu cầu.

Ly giấy có nắp là gì? Hãy điểm qua một vài lợi ích từ việc sử dụng ly giấy có nắp.

Ly giấy có nắp là gì?

Ly giấy có nắp là sản phẩm thông dụng và tiện lợi được sản xuất ra từ chất liệu giấy (giấy tinh nguyên chất, giấy PE). Ly giấy có nắp gồm 3 bộ phận chính là: Thân ly, miệng ly và nắp ly.

 Ly giấy dùng để đựng đồ ăn hay thức uống có thể là: Mì gói, súp cua, cháo, cà phê, nước trái cây, nước ngọt...khả năng chứa đựng tốt dù tiếp xúc môi trường nóng hay lạnh. Ly giấy có nắp sử dụng rộng rãi, thông dụng dùng nhiều ở các quán cà phê, quán ăn, nhà hàng, thậm chí là khách sạn...

ly giayLy giấy (ảnh minh họa)

Khi cung cấp với số lượng lớn cho người có nhu cầu, đơn vị cung cấp Thế Giới Giấy sẽ tính giá thành ly giấy có nắp giá rẻ và xin cam đoan về chất lượng nên người sử dụng cứ yên tâm.

Lợi ích vô cùng quan trọng từ việc sử dụng ly giấy có nắp

- Ly giấy an toàn, thân thiện với môi trường: Ly giấy có nắp giá rẻ rất dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, ưu điểm hơn hẵn so với các loại bao bì chất liệu khác. Hoặc tái sử dụng ly giấy này để sản xuất hay dùng vào mục đích khác.

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn không độc hại cho người sử dụng: Ly giấy làm từ chất liệu giấy tinh nguyên chất, trong sản xuất không sử dụng nguyên liệu tái chế (chất dễ gây ung thư),tẩy trắng quang học hay phụ gia...

- Tạo điều kiện trong quảng bá thương hiệu hay sáng tạo : Giúp cho người sử dụng tự do lên ý tưởng thiết lế riêng cho mình những họa tiết để in lên ly giấy, thể hiện phong cách, ấn tượng, thu hút. Đây cũng là hình thức để cho bất kì người kinh doanh nào muốn quảng cáo và giới thiệu thương hiệu của mình.

ly giay quang cao thuong hieuLy giấy còn dùng để quảng cáo, sáng tạo

- Tiện lợi, nhanh chóng và sử dụng dễ dàng: Việc đựng đồ ăn thức uống trở nên nhanh chóng, người bán cảm thấy dễ dàng trong qúa trình đựng thực phẩm để bán cho khách trong khi người mua không cần chờ đợi lâu. Nhìn vào ly nhựa có nắp toát lên sự tiện dụng, sạch sẽ, dễ dàng đặt lên bàn hay bất cứ nơi đâu bằng phẳng...

Thế Giới Giấy là công ty chuyên cung cấp ly giấy có nắp giá rẻ bất ngờ mà chất lượng lại hoàn hảo tuyệt đối. Khách hàng có nhu cầu sử dụng ly nhựa có nắp còn không nhanh tay liên hệ ngay cho Thế Giới Giấy để được hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ khác. Nếu có bất kì thắc mắc hay tìm hiểu thông tin hãy truy cập vào trang web: http://paperword.com.vn ngay hôm nay.

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.