Việc mua cốc giấy dùng 1 lần để sử dụng nhằm thay thế cho các loại cốc thủy tinh, cốc sứ là điều bình thường ngày nay. Hãy xem những trường hợp nào thì chúng ta cần sử dụng sản phẩm này trong cuộc sống nhé. 

Trong đời sống ngày nay, chúng ta sẽ gặp những chiếc cốc giấy ở khắp mọi nơi, từ nhà riêng đến các khu vực công cộng. Điều này chứng tỏ việc mua cốc giấy dùng 1 lần đã rất phổ biến trong xã hội chúng ta. Vậy, chúng ta sử dụng cốc giấy để làm gì, trong những trường hợp nào, và nếu cần thì sẽ mua sản phẩm này ở đâu? Hãy cùng tôi tìm hiểu và trả lời những câu hỏi này trong nội dung bài này.

Chúng ta mua cốc giấy dùng 1 lần để làm gì?

mua coc giay dung 1 lan 01Hình 1. Cốc giấy dùng 1 lần

Cốc giấy dĩ nhiên thường là để sử dụng đựng thức uống rồi. Nhưng tại sao lại phải mua cốc giấy mà không sử dụng các loại cốc xưa nay vẫn sử dụng là cốc thủy tinh hay cốc sứ. Với những loại cốc cũ bạn có thể tái sử dụng nhiều lần. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được về mặt kinh tế.

Nhưng bạn thử nghĩ xem, trong một buổi dã ngoại, việc đem theo các cốc thủy tinh để sử dụng có tiện lợi không. Sẽ rất phiền phức trong việc di chuyển. Bạn sẽ phải bao bọc nó rất kỹ để tránh bị vỡ. Khi dùng xong, bạn phải làm lại quy trình này mang về nhà và cọ rửa sạch sẽ nó trong bị bạn đang rất mệt mỏi sau một ngày ngoài trời và muốn nghỉ ngơi.

Giải pháp nào cho chúng ta trong những trường hợp này.

Hãy sử dụng cốc giấy dùng 1 lần, nó gọn nhẹ, dễ di chuyển, không lo đổ vỡ và tiện ích nhất của nó là sau khi sử dụng xong, bạn chỉ việc tìm một thùng rác gần đó và bỏ nó vào.

Hãy so sánh trong hai trường hợp trên và có sự lựa chọn cho bạn thân bạn nhé.

Chúng ta mua cốc giấy dùng 1 lần ở đâu?

mua coc giay dung 1 lan 02Hình 2. Mua cốc giấy dùng 1 lần với thiết kế tự chọn

Nếu bạn mua lẻ với số lượng ít bạn có thể mua tại cửa hàng, hoặc sử dụng các trang web online để lựa chọn thương hiệu và được đem hàng đến tận nhà. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nếu bạn mở cửa hàng và cần sử dụng ly giấy với số lượng lớn. Bạn có thể liên hệ các công ty chuyên sản xuất và phân phối mặt hàng này. Tôi xin giới thiệu cho bạn công ty Thế Giới Giấy. Bạn có thể liên hệ tại trang web http://paperworld.com.vn để xem chi tiết về sản phẩm và cách thức liên hệ.

Sản phẩm của công ty có giả cả phải chăng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và an toàn với môi trường.

Nếu muốn tạo sự khác biệt, bạn có thể tự thiết kế mẫu mã riêng cho cửa hảng và yêu cầu công ty in trên cốc giấy.

Chúc bạn thành công khi lựa chọn mua cốc giấy dùng 1 lần.

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.