Cốc giấy cao cấp không chỉ thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe mà còn tiện dụng và hiệu quả trong công việc kinh doanh cũng như cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người. Cốc giấy uống nước – sản phẩm tiện dụng và an toàn cho người tiêu dùng.

Khoảng thời gian trước đây, đồ dùng bằng nhựa như ly nhựa, tô nhựa … được sử dụng rất rộng rãi. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khác nhau, đồ dùng bằng giấy như cốc giấy cao cấp, tô giấy,ly giấy … dần thay thế cho đồ nhựa. Sử dụng đồ dùng bằng giấy mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp về mặt chi phí, tiện ích, quảng cáo …Đặc biệt, cốc giấy uống nước vô cùng tiện dụng và an toàn.

Cốc giấy uống nước – thân thiện, tiện dụng

Cốc giấy uống nước được khuyến khích sử dụng bởi sự thân thiện với môi trường và người tiêu dùng của chính sản phẩm. Cốc giấy vừa nhẹ nhàng, vừa tiện lợi trong di chuyển, sử dụng cũng như phân hủy mang lại sự tiện lợi và thân thiện cho người tiêu dùng. Vì vậy, nó không những được ưa chuộng trong các buổi tiệc, dã ngoại mà còn được sử dụng rộng rãi trong các quán café take-away, nhà hàng thức ăn nhanh hay các địa điểm công cộng. Ngoài ra, chất liệu cốc giấy có thể dễ dàng tái chế và phân hủy, góp phần bảo vệ môi trường sẽ mang lại hình ảnh cao cấp và thân thiện cho sản phẩm của công ty bạn trong mắt người tiêu dùng.

Cốc giấy uống nước – an toàn cho sức khỏe người tiêu dùngCốc giấy uống nước – an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Cốc giấy cao cấp mang lại sự an toàn cao trong sử dụng nhờ áp dụng giây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, Nhật Bản... Sử dụng giấy chất lượng cao và hai lớp màng PE đã khử độc tính tuyệt đối, cốc giấy uống nước được thế giới giấy không những đảm bảo an toàn vệ sinh mà góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm cốc giấy cao cấp này chứa các thành phần chống thẩm thấu rất tốt nên rất an toàn và hiệu quả khi sử dụng với thức uống đun sôi hay đá lạnh nhờ tính giữ nhiệt tốt.

Cốc giấy uống nước cao cấpCốc giấy uống nước cao cấp

Cốc giấy uống nước cao cấp rất dễ phân hủy và xử lý sau khi sử dụng bởi nguyên liệu sản xuất từ giấy nguyên chất và nhựa PE. Những nguyên liệu này được đưa vào quá trình xử lý rác thải sẽ bị tiêu hủy trong thời gian ngắn, hoặc tự phân hủy khi tiếp xúc với thời tiết nắng, mưa trong lớp đất bùn.

Khi sử dụng cốc nhựa để đựng thức uống quá nóng, nhựa sẽ bị biến dạng, hạt nhựa chảy ra gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Đối với cốc giấy uống nước cao cấp, chịu được nhiệt độ tốt, có thể đựng thức uống ở nhiệt độ cao, nguyên liệu sản xuất cốc giấy cao cấp là giấy tinh khiết, nguyên chất không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.