Để có được những chiếc ly giấy đẹp mà chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày thì cần phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau. In ly giấy đẹp chính là một công việc quan trọng như vậy.

In ly giấy đẹp được thực hiện như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua một vài các thông tin sau

Sự phát triển của ngành in ly giấy đẹp

Công nghiệp in giấy đã có từ rất lâu đời, nhưng người ta chỉ biết đến là sử dụng để sản xuất ra các loại giấy mà chúng ta viết, hay những loại giấy đóng thành những bìa cát tông. Chứ chưa thấy phát triển ngành in ly giấy.

Đây là một ngành công nghiệp được xuất xứ từ nước ngoài, loại vật dụng chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam cách đây vài năm mà thôi. Nhưng ngay sau khi phát triển được một thời gian thì sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của rất nhiều các bạn trẻ.

Đi đến đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp được những hình ảnh đó. Các chiếc ly giấy có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Loại to, loại nhỏ. Từ những thiết kế đơn giản cho đến những mẫu ly giấy ngộ nghĩnh đáng yêu.

Nhiều khách hàng còn cho biết khi đồ ăn và đồ uống được đựng vào những chiếc ly giấy đẹp như thế này, nó khiến cho người sử dụng cảm thấy hứng thú hơn với món ăn đó.

Đây là những chiếc ly giấy đã được hoàn thành được mọi người tung hô. Ấy vậy mà công đoạn in ly giấy ở đằng sau lại rất ít khi chúng ta đề cập tới.

Các hãng sản xuất đồ uống rất ưu chuộng hình thức nàyCác hãng sản xuất đồ uống rất ưu chuộng hình thức này

Công nghệ in ly giấy

Khoa học kĩ thuật phát triển cao, công đoạn in ly giấy được tiến hành hoàn toàn trên máy móc. Để có được sản phẩm chất lượng thì điều quan trọng nhất là chúng ta phải chọn được loại giấy chất lượng.

Sau khi chọn được giấy chúng ta sẽ cho vào máy tráng PE. Tiếp theo đó là chúng ta sẽ cho vào in.

Hiện nay có 3 loại in ly giấy: In Flexo, in bản kẽm, và in Offset

Đầu tiên là chúng ta sẽ tạo hình cho thân ly, đáy ly và làm cong vành. Khi đã lên hình thành một chiếc ly chúng tiến hành kiểm tra chất lượng độ ô nhiễm bên trong xem có đạt đủ tiêu chuẩn không truớc khi đóng gói và cho vào sử dụng.

Chiếc ly giấy co hoạ tiết độc đáo, nhìn đã thấy thích mê rồiChiếc ly giấy co hoạ tiết độc đáo, nhìn đã thấy thích mê rồi

Đó là một quá trình in ly giấy đẹp cơ bản mà chúng ta có thể dễ dàng hình dung được nhất. Liên hệ paperworld.com.vn để có thêm các thông tin hoặc muốn đặt hàng.

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.