Ly giấy có nắp giá rẻ đang dần chiếm lĩnh thị trường cả trong và ngoài nước. Hiện nay, nó đã trở thành xu hướng sử dụng chính của đông đảo các thanh niên và giới trẻ bận rộn. Loại ly này cũng rất có ích trong các quán cafe, nhà hàng, trường học, khách sạn, văn phòng… Việc sử dụng loại ly này đã đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa số người tiêu dùng. Và lợi ích của nó để lại không ít.

ly giay co nap gia re tien ichHình 1: Ly giấy có nắp giá rẻ tiện ích

Tiện ích của ly giấy có nắp giá rẻ

Ly giấy vốn rất an toàn cho con người và thân thiện với môi trường. Bởi đó là sức hút của ly giấy có nắp giá rẻ. Nó có thể giữu nhiệt rất tốt vì được phun 2 lớp tráng nhựa an toàn. Nên khả năng giữ nhiệt, đồng thời có nắp nên hạn chế được mất nhiệt. Bên cạnh đó, ly giấy có nắp sẽ rất thích hợp khi mang đi xa mà không lo bị đổ hay rơi ra ngoài. Vì được làm bằng loại giấy cao cấp nên an toàn cho người sử dụng và an toàn cho cả môi trường. Ly giấy có nắp giá rẻ có thể tự phân hủy và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến nguồn nước.

với sự sáng tạo của con người hiện nay, ly giấy có nắp cũng đã có không ít kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo để lại không ít ấn tượng cho người sử dụng. Vì là sản phẩm được dùng  lần nên ly giấy có nắp giá rẻ đảm bảo tránh được các bệnh truyền nhiễm của con người. Ngoài ra, ly giấy có thể trở thành một công cụ quảng bá thương hiệu tuyệt vời. Những hãng cà phê nổi tiếng đều có thể thiết kế riêng cho mình một tác phẩm ly giấy đặc trưng riêng cho công ty của mình.

ly giay co nap quang ba thuong hieuHình 2: Ly giấy có nắp quảng bá thương hiệu

Một số lưu ý khi sử dụng ly giấy có nắp

Vì ly giấy này được làm từ vụn gỗ tinh khiết không tái chế PO nên trong quá trình sản xuất đã sử dụng chất nhựa PE để làm cứng ly, điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người nếu sử dụng không đúng cách. Nhiệt độ sôi của chất lỏng đựng trong ly giấy có nắp giá rẻ khoảng 40 độ C đến 70 độ C là khoảng nhiệt độ an toàn. Và để lựa chọn cho mình một cơ sở sản xuất ly giấy có nắp cao cấp này thì bạn nên chọn thế giới giấy. Đón nhận sự tin tưởng, sự hài lòng từ nhiều khách hàng, thế giới giấy là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi muốn mua ly giấy có nắp giá rẻ. Công ty thế giới giấy cam kết chuyên cung cấp các loại ly giấy an toàn, đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Bạn có thể vào trang https://paperworld.com.vn/ để biết thêm về sản phẩm.  

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.