Việc nên lựa chọn ly giấy nào quả thật rất quan trọng vì nó liên quan đến an toàn và sức khỏe của mỗi người. Vậy làm thế nào để ta biết ly giấy có an toàn hay không? Chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây.

  1. Thế nào là ly giấy an toàn?

Thành phần nguyên liệu: Tất cả ly giấy đều được sản xuất từ vụn gỗ tự nhiên không qua tái chế PO và được tráng một lớp nhựa PE, đây đều là 2 thành phần có thể dễ dàng phân hủy được dưới môi trường tự nhiên thành chất an toàn cho môi trường.

Với sự ô nhiễm môi trường ngày càng tăng để lại hậu quả nghiêm trọng trong thời gian lâu dài và mai sau. Do đó, nói về thành phần nguyên liệu thì ly giấy có an toàn hơn cho môi trường và sức khỏe của con người so với ly nhựa.

Và cũng nhờ vào những chất liệu trên mà khi dùng đồ nóng, ly giấy có an toàn hơn so với các ly nhựa khác vì sẽ không sinh ra hiện tượng nóng chảy hay dạng.

Ly Giay Co An Toan

  1. Cách sử dụng ly giấy như thế nào là đảm bảo an toàn??

Ly giấy có an toàn và tiện dụng hơn các ly khác. Vì vậy, nên sử dụng ly giấy chất lượng tốt, nhãn hiệu sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng đầy đủ để đảm bảo sản phẩm an toàn, tránh hàng giả trên thị trường.

Phải sử dụng ly giấy đúng cho từng mục đích sử dụng. Không nên đựng thức uống nóng cho ly giấy lạnh.

Đặc biệt lưu ý nhiệt độ sử dụng cho loại ly giấy nóng, bởi, ở nhiệt độ quá cao lớp tráng nhựa có thể bị thôi ra đồ uống và vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Ly Giay Co An Toan 01

  1. Một vài lời khuyên dành cho bạn.

Ly giấy kém chất lượng gây nguy hiểm nghiêm trọng  tới sức khỏe của người dùng. Vì vậy, khi chọn mua ly giấy, người tiêu dùng không nên ham rẻ  mà chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ và các tiêu chuẩn về an toàn.

Ngoài ra, người tiêu dùng không nên sử dụng lại ly giấy đã qua sử dụng, xem hạn sử dụng ghi trên bao bì. Ly giấy có an toàn và vô cùng tiện lợi, nhưng nếu như sử dụng không đúng cách sẽ rất có hại cho sức khỏe của bạn.

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã xuất khẩu mặt hàng ly giấy sang các thị trường khó tính như Châu Âu, Nhật Bản... Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mặt hàng cốc giấy nội địa của công ty chúng tôi - Thế Giới Giấy.

Công Ty TNHH SX TM DV Thế Giới Giấy chúng tôi cam kết chuyên cung cấy các loại ly giấy an toàn, đảm bảo chất lượng cho người dùng. Đối tượng chúng tôi hướng đến là các khách hàng đặt hàng với giá sỉ, bạn còn phân vân gì nữa, hãy gọi ngay Hotline: 0909 970 287 để đặt hàng nào!

Http://paperworld.com.vn/

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.