Ly giấy đẹp vừa có thiết kế bắt mắt, vừa tiện lợi, vừa an toàn cho sức khỏe lại thân thiện với môi trường do đó ngày càng được nhiều siêu thị, nhà hàng, khách sạn, sân bay, quán cafe, nhà ga... sử dụng.

Ly giấy là gì?

Ly giấy là một loại ly được làm bằng giấy và thường được lót bằng nhựa hoặc sáp để ngăn chặn chất lỏng rò rỉ ra ngoài hoặc ngăn ngấm qua giấy. Nó có thể được làm từ giấy tái chế và được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới.

Ly Giay dep 02

Những tiện lợi của ly giấy đẹp bạn nên biết:

Việc phát minh ra ly giấy đẹp đã làm cho những chiếc ly chúng ta sử dụng bây giờ ngày càng tiện lợi hơn, có thể rơi mà không bị vỡ. Cực kì hữu ích cho những buổi sinh nhật, tiệc tùng, đi dạo phố, du lịch hay dã ngoại,...

Những chiếc ly giấy đẹp xinh xắn sẽ làm cho bữa tiệc của bạn trở nên đẹp và lung linh hơn, sự nhẹ nhàng của chúng giúp chúng ta có thể dễ dàng di chuyển chúng với số lượng lớn.

Ly giấy là một trong những sản phẩm tiện dụng được sản xuất từ bột giấy tinh và PE dùng để chứa nước uống, cafe, nước trái cây, nước ngọt... Hiện nay ly giấy đẹp được dùng chủ yếu ở các quán cafe take away, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn và các công ty tổ chức sự kiện bởi nó có tính ứng dụng rất cao, ngoài mục đích đựng thức uống ly giấy còn là một kênh quảng cáo tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhờ vào màu sắc, logo, slogan, hình ảnh... được in trực tiếp trên chiếc ly giấy.

Ly Giay dep 01

Vài nét về 2 loại ly giấy:

  • Ly giấy lạnh được làm để đựng những đồ uống lạnh và cả nóng. Thường được tráng hai lớp sáp bên trong và bên ngoài để giữ cho giấy khỏi bị ẩm và bị mủn do sự thấm nước. Chiếc ly giấy đựng đồ lạnh có nhiều kích thước và mẫu mã và màu sắc.
  • Ly giấy nóng được làm để đựng những đồ uống nóng như cà phê, trà hay socola. Thường được dùng 2 lớp giấy dán liền vào nhau hoặc dán miệng vào đáy ở giữa có khoảng cách một lớp không khí. Loại này chịu nóng và giữ nóng cực tốt.

Ly giấy đẹp nhưng kém chất lượng gây tác động nghiêm trọng  đến sức khỏe của người dùng. Chính bởi vì được sự ưa chuộng của nhiều người nên đã tạo điều kiện cho những công ty sản xuất sản phẩm ly giấy không rõ xuất xứ với giá thành cực rẻ nhưng chất lượng thì kém đã gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Vì vậy người dùng nên chọn ly giấy an toàn được sản xuất  trong nước, có xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn mực in chất lượng. Khi bạn đến với Công Ty TNHH SX TM DV Thế Giới Giấy, quý khách có thể chọn cho mình các loại ly giấy nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng mang thông tin doanh nghiệp để đảm bảo lợi ích của quý khách.

Gọi ngay cho chúng tôi: 0909 970 287

Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Http://paperworld.com.vn/

Thế Giới Giấy - Thế giới của bạn!

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.