Hiện tại rất nhiều quán cafe, trà sữa, nước giải khát đã lựa chọn ly giấy dùng 1 lần có nắp bởi tính tiện ích, có thể mang đi không sợ đổ nước ra ngoài và giữ nhiệt tốt.

Ly giấy dùng 1 lần có nắp có cấu tạo vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến tiện ích không ngờ cho người sử dụng. Không chỉ trong gia đình, mà nhiều nơi quán xá, trung tâm, hội  nghị đã chọn loại ly này bởi tính tiện dụng, phù hợp với tất cả mọi người.

Ly giấy dùng 1 lần có nắp tiện lợi an toàn

Ly giấy dùng 1 lần có nắp tiện lợi, an toàn

Cấu tạo của ly giấy dùng 1 lần có nắp

Cũng giống như cấu tạo của một chiếc ly giấy thông thường, loại ly giấy có nắp được cấu tạo với phần miệng cốc cuộn từ chính thân cốc để tạo độ cứng cũng như tính thẩm mỹ.  Phần đáy cốc được tạo hình tròn tùy vào đường kính từng loại dung tích khác nhau và được hàn vào phần thân cốc bằng công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo tính vệ sinh, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, phần nắp ly giấy dùng 1 lần có nắp có khả năng kết nối với phần miệng ly khá tốt, giữ nhiệt độ cho nước trong ly và không làm rơi vãi ra bên ngoài.

Chính vì vậy, loại ly giấy này cũng được xem là lựa chọn tối ưu với nhiều cửa hàng bán cafe take away, quán trà sữa hay nước giải khát. Ly giấy có nắp có thể chứa được cả nước nóng và nước lạnh, đồng thời giữ nhiệt tốt, và không gây đổ nước ra ngoài khi di chuyển...

Các loại lý giấy dùng 1 lần có nắp phong phú đa dạng

Các loại ly giấy dùng 1 lần có nắp phong phú, đa dạng

Lợi ích khi bạn sử dụng ly giấy dùng 1 lần có nắp

Sử dụng lý giấy dùng 1 lần có nắp có thể chứa được cả nước nóng và nước lạnh, bởi chất liệu cấu tạo ly giúp cho việc giữ nhiệt tốt, cách nhiệt cũng tốt nên sẽ không gây nóng bỏng tay khi cầm. Người dùng có thể mang nước đi xa không sợ bị đổ ra ngoài bởi nắp ly và miệng ly đã được gắn kết với nhau chắc chắn.

Ly giấy dùng 1 lần có nắp an toàn cho sức khỏe mọi người, khi tiếp xúc nhiệt độ nóng cũng không tiết ra hóa chất làm nguy hại đến sức khỏe. Ngoài ra, chúng cũng rất thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy sau khi dùng.

Ly giấy dùng 1 lần có nắp chính là giải pháp thiết thực cho cả gia đình bạn. Việc lựa chọn ly giấy có nắp chất lượng tốt sẽ còn giúp ích cho việc lưu giữ hương vị thơm ngon của thức uống, tiện lợi khi dọn dẹp và nhanh chóng phân hủy. Chắc hẳn đây cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ.

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.