Chúng ta vẫn thường chỉ sử dụng các loại cốc tô có chất liệu từ sứ, thuỷ tinh để đựng thực phẩm, nhưng ít ai sử dụng các loại tô giấy. Vậy mà trong cuộc sống hiện đại như bây giờ các vật dụng như vậy lại có sức hút mạnh mẽ

Dịch vụ ăn uống nhanh đang ngày một chiếm được sự ưu chuộng của nhiều khách hàng, do vậy các loại vật dụng sử dụng một lần như tô giấy này lại có vai trò và tác dụng phổ biến hơn.

Tô giấy được làm bằng chất liệu an toàn không?

Một câu hỏi rất hay mà trong thời gian qua có khá nhiều các khách hàng đã hỏi. Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong thời gian qua nổi lên như một cơn sóng, khi có rất nhiều các vụ bê bối về thực phẩm bẩn được đưa ra ánh sáng. Chính vì thế mà mọi người khi sử dụng bất cứ một loại đò dùng nào cũng đều cảm thấy lo lắng về nguồn gốc xuất xứ của nó.

Và các loại tô giấy như thế này cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

Mua to giay gia re o dauLý giấy được sử dụng nhiều để đựng các loại đồ ăn nhanh. Xu hướng đang rất phát triển

Hiểu được tâm lý này của khách hàng mà các cơ sở sản xuất tô giấy đã rất chú trọng khi lựa chọn nguyên liệu sản xuất, chất liệu giấy an toàn, không gây độc hại đối với cơ thể, và đặc biệt nhất khi thải ra môi trường chất liệu này rất dễ phân huỷ giữ cho môi trường luôn được trong sạch.

Rất nhiều mẫu mã tô giấy đẹp cho chúng ta lựa chọnRất nhiều mẫu mã tô giấy đẹp cho chúng ta lựa chọn

Mua tô giấy ở đâu để có giá thành rẻ nhất.

Địa chỉ mua tô giấy hiện nay rất nhiều, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, chỉ cần vài giây tra cứu trên mạng thôi là có kết quả hiện lên, nhưng làm sao để biết đó là địa chỉ chất lượng mới là vấn đề quan trọng.

Paperworld.com.vn địa chỉ tin cậy chuyên phân phối và sản xuất các loại tô giấy như thế này. Chất liệu tô cao cấp, hình thức đẹp, kích thước, mẫu mã đa dạng. tuỳ từng mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho hợp lý nhất. Đặc biệt hơn, giá thành mà địa chỉ này cung cấp rất hợp lý, phải chăng. Với các đơn hàng có số lượng lớn thì giá thành sẽ được chiết khấu nhiều hơn.

Tô Giấy có mẫu mã bắt mắt, hoạ tiết đơn giản nhưng lại rất tinh tếTô Giấy có mẫu mã bắt mắt, hoạ tiết đơn giản nhưng lại rất tinh tế

Khách hàng khi có nhu cầu mua tô giấy hãy liên hệ trực tiếp vào địa chỉ trang web, nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện và trao đổi trực tiếp với quý khách. 

Công Ty TNHH SX - TM - DV Thế Giới Giấy

  • Địa chỉ: 300/6 Đường TX25, Khu Phố 2, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
  • Điện thoại: (028) 3511.9765
  • Fax: 02835.119.754
  • Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.