Ly giấy đựng cafe là loại ly được làm từ giấy phân hủy sinh học với đặc tính chịu nhiệt cao, có lớp cách nhiệt, bề ngoài gọn nhẹ, tiện lợi, năng động và được dùng để chưa các thức uống, đặc biệt là cafe.

Vì sao ly giấy đang được sử dụng rộng rãi?

Nếu các bạn để ý, gần đây ly giấy được sử dụng rất nhiều trong những quán cafe, nhà hàng, khu mua sắm thậm chí là các văn phòng làm việc ở Việt Nam,  nhờ những thiết kế nổi bật, ấn tượng và các kiểu dáng bắt mắt không những thế chúng còn là một sản phẩm vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Những chiếc ly giấy đựng cafe còn được thiết kế rất đẹp, sang trọng với nhiều màu sắc họa tiết khác nhau tạo sự thích thú cho người sử dụng. Không những thế chúng còn rất nhẹ, giúp chúng ta có thể dễ dàng di chuyển với số lượng lớn.

Ngoài ra, loại hình cafe mang đi (take away) đang phát triển khá nhanh với sự thâm nhập thị trường của hàng loạt các thương hiệu như: Starbucks, Highland, Coffee Bean…Cũng như việc nở rộ hàng loạt các quán cà phê rang xay của người Việt.

Theo các nhà nghiên cứu họ cho biết, nguyên liệu đắt nhất trong đồ uống nêu trên là chiếc ly giấy đựng cà phê.Tuy có giá sản phẩm hơi cao nhưng các hệ thống cửa hàng cà phê của những thương hiệu nước ngoài vẫn liên tục được mở rộng tại thị trường Việt Nam bởi sự thu hút của thương hiệu và đã được người tiêu dùng bầu chọn là một thương hiệu “cafe cao cấp”.

Ly Giay Dung Cafe 01

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản ly giấy cafe:

 Hướng dẫn sử dụng: dùng cho các quán cafe take away, hoặc các quán cafe có dịch vụ bán cafe mang đi...

Cách bảo quản: để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để trong bao bì khi chưa sử dụng.

Ly Giay Dung Cafe 02

Nơi cung cấp ly giấy đựng cafe chất lượng:

Thói quen sử dụng ly giấy đựng cafe với người Việt Nam vãn còn xa lạ và thường hay tận dụng lại những sản phẩm đã qua sử dụng. Để đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình thì chúng ta hãy tập thói quen sử dụng ly giấy này và tuyệt đối không nên sử dụng lại ly đã qua sử dụng.

Ly giấy đựng cafe take away của Thế Giới Giấy chúng tôi được sản xuất từ bột giấy tinh PE, qua hệ thống khử trùng tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Từ những điều trên, công ty Thế Giới Giấy đã cho ra đời các sản phẩm ly giấy đựng cafe giá rẻ rất đa dạng, nhiều mẫu mã đẹp mắt, an toàn cho người sử dụng. Công Ty TNHH SX TM DV Thế Giới Giấy chúng tôi sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn và cách nhìn tổng quát hơn về những loại ly giấy.

Đặt hàng qua http://paperworld.com.vn/

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.