Vào những năm cuối của thế kỷ XX, ly giấy đã được phát triển từ giải pháp sức khỏe sang vật để sử dụng tiện lợi hàng ngày. Vì vậy, ly giấy dùng một lần đã được sử dụng rộng rãi để dễ dàng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và ăn uống của con người.

  1. Ưu điểm và tiện lợi của ly giấy:

Sự xuất hiện của những chiếc ly giấy tiện lợi được xem là một giải pháp tối ưu cho cuộc sống hiện đại vì chúng thân thiện với môi trường, giữ an toàn cho sức khỏe  và đặc biệt có mức giá rất hợp lý

Ly giấy dùng một lần ngày càng được sử dụng rộng rãi, thuận tiện, dùng xong có thể bỏ, không gây ô nhiễm môi trường,... Có rất nhiều ưu điểm khi sử dụng ly giấy thay cho ly nhựa. Vì thế hiện nay ly giấy chiếm lĩnh thị trường nổi bật trong đó nơi mà bạn thấy tiêu thụ ly giấy nhiều nhất là những nơi như quán cafe, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, siêu thị…

Sử dụng phổ biến vì sự tiện lợi thay cho ly nhựa kém chất lượng, vì vậy có lẽ đây là lý do chính khiến thị trường phát triển ngành này. Ly giấy bây giờ ngày càng đa dạng và phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ly giấy đang tăng cao của khách hàng cũ và mới.

Ly Giay Dung Mot Lan 02

  1. Cấu tạo cơ bản của một chiếc ly giấy:

Ly giấy gồm hai thành phần chính:

  • Phần thân và miệng ly.
  • Phần đáy ly.

Chất liệu: từ giấy tinh khiết có tráng PE hoặc sáp.

Phần miệng ly được cuộn từ chính phần thân ly, như vậy sẽ tạo độ cứng, tạo được tính thẩm mỹ cho chiếc ly giấy.

Phần đáy ly được bế hình tròn tùy theo đường kính, tùy vào từng loại dung tích và được hàn vào thân ly bằng dây truyền công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo được tính vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

Ly Giay Dung Mot Lan 01

  1. Lựa chọn nơi uy tín cung cấp ly giấy dùng một lần:

Ly giấy có thể đựng được nước nóng và cả nước lạnh lại giữ nhiệt tốt.

Chính vì vậy việc sử dụng ly giấy dùng một lần hoàn toàn là quyết định đúng đắn của người tiêu dùng bởi ngoài mục đích bảo vệ sức khỏe, ly giấy còn rất thân thiện với môi trường và thu hút nhiều khách hàng nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp ly giấy dùng một lần giá rẻ vậy làm sao để bạn chọn được một nơi cung cấp uy tín, giá rẻ và đặc biệt là chất lượng thì hãy chọn chúng tôi, cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Thế Giới Giấy chuyên cung cấp các loại ly giấy:

+ Đẹp mắt, sang trọng, ấn tượng.

+ Giá thành rẻ.

+ Không sử dụng hoá chất độc hại, ăn toàn.

+ Kích cỡ đa dạng, phù hợp cho mọi thức uống nóng và lạnh.

+ Tiện lợi, dễ phân hủy, thân thiện với môi trường.

Còn chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi: Hotline: 0909 970 287

Http://paperworld.com.vn/

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.