Sử dụng cốc giấy an toàn không? Câu hỏi mà trong thời gian gần đây được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi có khá nhiều các thông tin cho rằng các loại cốc như thế này tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Liệu rằng điều này có đúng không?

Vệ sinh an toàn thực phẩm là một trong những yếu tố chúng ta luôn đề cao lên hàng đầu. Vì không chỉ đối tượng người lớn sử dụng, mà có cả các em nhỏ nữa.

Cốc giấy an toàn tuyệt đối

Giấy là nguyên liệu chính để tạo ra lên sản phẩm này. Đa phần các công ty sản xuất giấy hiện nay đều sử dụng các loại giấy cao cấp, có khả năng tái chế cao an toàn đối với sức khoẻ.

Trước khi đi vào thị trường tới tay người sử dụng, những chiếc cốc giấy này phải trải qua khâu kiểm tra chất lượng rất kỹ lưỡng.

Sử dụng giấy để đựng thực phẩm, đồ uống là cách bảo vệ môi trường. Thay thế các loại vật dụng khác như túi nilong.

Phải mất nhiều năm chúng ta cũng không thể phân huỷ được. Nhưng việc sử dụng giấy thì khả năng phân huỷ này sẽ diễn ra nhanh hơn.

Vì lý do ảnh hưởng tới sức khoẻ mà nhiều người có tâm lý e ngại sử dụng.  Mặc dù như chúng ta cũng đã thấy những chiếc cốc như thế này vô cùng tiện lợi, sử dụng được trong nhiều mục đích khác nhau

Coc giay dung do uong va nhung gia tri lau ben ton tai theo thoi gianCốc giấy đựng đồ uống và những giá trị lâu bền tồn tại theo thời gian

 

Cốc giấy an toàn có giá thành như thế nào?

Khi nhìn thấy những chiếc cốc giấy nổi bật, có độ thẩm mỹ cao khách hàng thường nghĩ rằng chúng sẽ có giá thành cao. Nhưng sự thật thì lại khiến cho chúng ta thực sự rất bất ngờ.

Chỉ có vài trăm đồng thôi. Đắt nhất thì cũng chỉ hơn 1 nghìn đồng cho một chiếc.

Đối với cá nhân sử dụng thì mức giá này rất phù hợp với túi tiền của khách hàng. Còn đối với các nhà hàng, quán đồ uống thì khi lấy với số lượng lớn giá thành còn được hạ thấp hơn.

Nhu cầu sử dụng tăng cao, các địa chỉ phân phối ngày càng nhiều. Giá thành lại càng có sự cạnh tranh.

Coc giay de thuong thuc nhung ly ca phe thom ngon nhu truyen cam hungCốc giấy để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon như truyền cảm hứng

 

Khi biết được những thông tin như thế này chúng ta sẽ có cách sử dụng thích hợp hơn. Đặc biệt không còn phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm cốc giấy an toàn không nữa. Hãy đến với paperworld.com.vn để biết thêm chi tiết mẫu mã sản phẩm. Rất nhiều các mẫu đã có sẵn, khách hàng thoải mái lựa chọn các mẫu mà mình yêu thích.

Công Ty TNHH SX - TM - DV Thế Giới Giấy

  • Địa chỉ: 300/6 Đường TX25, Khu Phố 2, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
  • Điện thoại: (028) 3511.9765
  • Fax: 02835.119.754
  • Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.