Các công ty bán cốc giấy dùng 1 lần hiện nay rất nhiều trên thị trường. Sản phẩm cốc giấy cũng rất đa dạng và phong phú về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc. Trong bài này, mình muốn giới thiệu đến các bạn công ty Thế Giới Giấy chuyên sản xuất và cung cấp mặt hàng này trên thị trường Việt Nam.

Ngày nay, sản phẩm cốc giấy ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, các công ty chuyên sản xuất và bán cốc giấy dùng 1 lần ngày càng nhiều và phát triển. Thế Giới Giấy là một trong những công ty đang rất có uy tín trong lĩnh vực này. Các sản phẩm cốc giấy không chỉ tiện lợi mà còn thân thiện với môi trường nên rất được người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng có trách nhiệm ưa chuộng.

ban coc giay dung 1 lan 01Hình 1. Một mấu cốc giấy dùng 1 lần của công ty Thế Giới Giấy

Công ty Thế Giới Giấy chuyên bán cốc giấy dùng 1 lần có những đặc điểm gì?

Ngày nay, các sản phẩm có chất liệu từ giấy được sử dụng rất nhiều nhằm giúp cho việc mang đồ ăn, thức uống đi một cách thuận tiện. Chúng dần đang thay thế các sản phẩm từ nhựa (là những sản phẩm khó tiêu hủy trong tự nhiên nên rất dễ gây ô nhiễm)

Sản phẩm từ từ vẫn có độ cứng và bóng nhất định do được phủ một lớp PE nhằm giúp sản phẩm không bị thấm nước.

Trong đó cốc giấy dùng 1 lần là một trong những sản phẩm như vậy. Sản phẩm này đang được dùng rộng rãi tại các cửa hàng, các khu vực công cộng, y tế, ....

Công ty Thế Giới Giấy chuyên cung cấp các mặt hàng về giấy, trong đó cốc giấy được xem là một trong các sản phẩm tiêu biểu của công ty và đang rất được thị trường đón nhận.

ban coc giay dung 1 lan 02Hình 2. Các mẫu cốc giấy dùng 1 lần sáng tạo của công ty Thế Giới Giấy

Khách hàng của công ty hiện nay là các siêu thị, cửa hàng có thương hiệu và uy tín như: Lotte, KFC,... sử dụng.

Sản phẩm của công ty Thế Giới Giấy rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng tạo sự cuốn hút cho người sử dụng.

Công ty chuyên cung cấp sản phẩm giá sỉ với số lượng lớn. Do vậy, nếu bạn có một cửa hàng đồ uống cần sử dụng cốc giấy hãy liên hệ với công ty Thế Giới Giấy chuyên bán cốc giấy dùng 1 lần. Bạn có sử dụng trang web để biết thêm thông tin: http://paperworld.com.vn

Bạn có thể được tư vấn về lựa chọn mẫu mã hoặc có thể tự thiết kế mẫu logo cho cốc giấy của cửa hàng mình từ đó tạo ra nét khác biệt của riêng bạn.

Do tính chất của sản phẩm là sử dụng 1 lần và rất thân thiện với môi trường nên các công ty chuyên sản xuất và bán cốc giấy dùng 1 lần đang rất phát triển cả về số lượng và chất lượng.

Khi đến với công ty Thế Giới Giấy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm bởi uy tín và thương hiệu của công đã được nhìn nhận từ phía khách hàng trong thời gian qua.

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.