Những chiếc ly uống nước bằng giấy không còn quá xa lạ, đâu đó ở các cửa hàng tiện dụng, các tiệm cà phê, trà sữa,... đều có sự xuất hiện của chúng. Chiếc ly giấy nhỏ xinh nhưng có những tiện ích không ngờ, ngày càng được sử dụng phổ biến và được ưa chuộng trong xã hội hiện đại. Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn này, Công ty TNHH SX TM DV Thế giới giấy với dịch vụ in ly giấy giá rẻ, phục vụ cho các cá nhân, các doanh nghiệp…

  1. Ly giấy cao cấp – sự tiện dụng và an toàn không ngờ

Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, những chiếc cốc giấy đã trở thành vật dụng quen thuộc tạo nên một trào lưu mới.  Những chiếc cốc giấy được sản xuất đòi hỏi cao về chất lượng, sự nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh và thân thiện với môi trường giúp giảm thiểu những bệnh lây nhiễm như cốc nhựa truyền thống.

Ly giấy cao cấp – người bạn đồng hành của các phượt thủLy giấy cao cấp – người bạn đồng hành của các phượt thủ

ly giay cao cap

Ly giấy cao cấp là vật dụng được nhiều phượt thủ ưu tiên lựa chọn như một hành lý không thể thiếu? Đây là vật dụng được những người đi xa sử dụng để thưởng thức nước uống trong suốt hành trình của mình vì nó rất nhỏ gọn và tiện lợi, có thể đựng đồ nóng hôi hổi cũng như những thức uống mát lạnh, ngon lành. Một ưu điểm khác vô cùng nổi trội của cốc giấy là chỉ sử dụng một lần nên không cần phải rửa lại, rất tiện lợi cho những người đi xa.

Ly giấy cao cấp – an toàn cho sức khỏeLy giấy cao cấp – an toàn cho sức khỏe

Với ly giấy cao cấp, bạn có thể dễ dàng mua các loại đồ uống nóng yêu thích từ cửa hàng take-away mà không lo ly bị teo tóp, biến dạng như ly nhựa mỏng thông thường. Ly giấy không bị phân hủy khi gặp đồ uống nóng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

  1. Công ty TNHH SX TM DV Thế giới giấy – in ly giấy giá rẻ, an toàn và đảm bảo chất lượng.

Là một người kinh doanh thông minh, bạn biết rằng danh tiếng của cửa hàng không chỉ được quyết định bởi chất lượng, hương vị của thức uống mà còn bởi từng chiếc ly giấy nhỏ. Khách hàng ngày càng khó tính hơn trong việc thưởng thức ẩm thực, họ không chỉ ăn bằng miệng mà còn ăn bằng mắt. Chính vì vậy, bạn biết mình cần tìm đến nơi nhận in ly giấy giá rẻ. Bạn đặt rõ những tiêu chí của mình: ly phải chất lượng, mực in tốt và không độc hại, không gây ảnh hưởng đến mùi vị thức uống, giá thành rẻ,... Đặc biệt, bạn muốn chọn nơi có chế độ chăm sóc khách hàng tốt để bạn có thể hợp tác lâu dài.

Vậy thì thế giới giấy chính là nơi in ly giấy giá rẻ bạn đang tìm kiếm. Với nguyên liệu 100% nhập Hàn Quốc cùng dây chuyền khép kín, hiện đại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng chiếc ly. Thế Giới Giấy còn hỗ trợ bạn trong việc thiết kế logo, cũng như cam kết sử dụng loại mực in tốt nhất để có hình ảnh đẹp mà không gây nguy hiểm cho người dùng. Từng sản phẩm của Thế Giới Giấy đều được kiểm tra nghiêm ngặt bằng máy móc để thải loại các sản phẩm không đủ chất lượng trước khi đến tay bạn.

In ly giấyIn ly giấy tại công ty Thế Giới Giấy

Đặc biệt, Thế Giới Giấy cho bạn một mức giá vô cùng tốt khi bạn mua hàng với số lượng lớn. Bạn không cần phải đi đâu xa để nhận hàng, sẽ có nhân viên giao hàng đến cửa nhà bạn. Và nếu không ưng ý với chất lượng sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể từ chối thanh toán và gửi trả lại hàng. Thật quá nhiều ưu đãi!

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.