Cốc giấy hiện nay đang được sử dụng ngày càng nhiều đặc biệt là tại các khu vực quán ăn, nhà hàng, khu vực công cộng... Với một số trường hợp người tiêu dùng sẽ sử dụng cốc giấy dùng 1 lần có nắp để đảm bảo vệ sinh. 

Một số cửa hàng ngày nay sử dụng cốc giấy để đựng các sản phẩm của cửa hàng, thường là các mặt hàng ăn uống. Khi đó việc sử dụng cốc giấy dùng 1 lần có nắp là điều rất cần thiết nhằm đảm bảo an toàn trong việc di chuyển, khách hàng sẽ yên tâm hơn về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty Thế Giới Giấy đã nắm bắt nhu cầu này và đưa ra sản phẩm cốc giấy có nắp và đang  rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Cốc giấy dùng 1 lần có nắp có những tiện ích gì?

coc giay dung 1 lan co nap 01Hình 1. Các mẫu cốc giấy có nắp sáng tạo của công ty Thế Giới Giấy

Cốc giấy ngày nay không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn hay đi ra các cửa hàng mua các thức ăn, đồ uống nhanh, bạn sẽ nhận thấy việc sử dụng cốc giấy đang trở nên rất phổ biến.

Cốc giấy có nắp có sự tiện lợi của nó trong việc di chuyển. Việc mua một đồ uống và được ship đến tận nơi là điều bình thường đặc biệt là tại khu vực thành phố. Trong trường hợp này, sử dụng cốc giấy có nắp là rất tiện lợi, tránh tình trạng làm đổ đồ uống ra ngoài lại rất vệ sinh. Do đó, các cửa hàng sử dụng cốc giấy có nắp rất được khách hàng ưa chuộng.

Sản phẩm cốc giấy dùng 1 lần có nắp của công ty Thế Giới Giấy có nét gì đặt biệt

coc giay dung 1 lan co nap 02Hình 2. Loại cốc giấy có nắp đang rất được ưa chuộng hiện nay

Công ty Thế Giới Giấy chuyên sản xuất và cung cấp số lượng lớn (chủ yếu là bỏ sĩ cho các cửa hàng, đại lý) các mặt hàng về giấy, trong đó cốc giấy dùng 1 lần có nắp là một trong những sản phẩm đang rất chạy hàng trên thị trường.

Sản phẩm của công ty luôn lấy tiêu chí đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường đi đầu, do đó chất liệu sản xuất và quy trình vận hành luôn được giám sát chặt chẽ. Chính vì vậy, sản phẩm của công ty dần được khách hàng ưa chuộng và sử dụng lại nhiều lần. Đây được xem là một trong những thành công của công ty trong quá trình cạnh tranh khốc liệt như ngày nay.

Ngoài ra, công ty còn rất chú trọng đến mẫu mã của cốc giấy. Khi nhận được đơn đặt hàng, công ty chú trọng vào khâu thiết kế mẫu mã, thương hiệu mà khách hàng yêu cầu sao cho đẹp mắt và tạo ấn tượng với khách hàng khi sử dụng.

Những sản phẩm cốc giấy dùng 1 lần có nắp của công ty Thế Giới Giấy đã có mặt khắp thị trường Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại trang web của công ty:

http://paperworld.com.vn

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.