Ngày nay, với sự hiện đại của xã hộ, đòi hỏi mọi thứ phải nhanh chóng và chất lượng thì việc sử dụng ly giấy đựng thực phẩm đã là một điều quen thuộc. Cuộc sống hiện đại bận rộn làm ta mất đi khoảng thời gian để thưởng thức ly cà phê buổi sáng. Bởi vậy, loại ly giấy đã giúp không ít những người bận rộn có thể thưởng thức hương vị cuộc sống qua những ly cà phê giấy thơm ngon.

ly giay dung thuc pham an toanHình 1: Ly giấy đựng thực phẩm an toàn

Ưu điểm khi sử dụng ly giấy đựng thực phẩm

Các sản phẩm ly giấy đựng thực phẩm có thành phần chủ yếu được làm từ bột giấy có lớp tráng nhựa PE, nên gần như không gây nguy hiểm nếu bạn sử dụng một lần. Với việc sử dụng này đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng mà lại an toàn với môi trường. Những ly giấy nóng được thiết kế nhằm đựng thức ăn nóng như súp, cháo... Được làm với 2 lớp giấy và 1 lớp tráng PE bên trong nhằm mục đích giữ nhiệt cho thực phẩm. Hơn vậy, ly giấy đựng thực phẩm có độ cứng đat chuẩn cao nên khi sử dụng sẽ không bị mục nát trong các môi trường và an toàn với sức khỏe con người.

Ngoài việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, ly giấy đựng thực phẩm còn có thể quảng bá thương hiệu sản phẩm bằng cách in logo thương hiệu lên ly giấy. Đây là hình thức markting mới lạ, ít tốn kém mà lại mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Dùng ly giấy để quảng bá thương hiệu là giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp muốn phát triển nhanh. Đặc biệt, loại ly này rất thích hợp cho các quán cà phê kinh doanh theo phương pháp mới.

ly giay co in logo thuong hieuHình 2: Ly giấy có in logo thương hiệu

Ở đâu bán ly giấy đựng thực phẩm

Để tìm được một cơ sở bán ly giấy đựng thực phẩm cao cấp mà giá lại rẻ cũng cần phải có sự chọn lựa rõ ràng. Bởi vì, khách hàng không thể chỉ mua loại ly này để tiết kiệm một phần cho phí cho doanh nghiệp mà loại ly này còn phải đảm bảo những yêu cầu cơ bản về chấ lượng. Một chiếc cốc kém chất lượng quá sẽ khiến cho doanh nghiệp bị mất đi lượng khách hàng không hề nhỏ. Ly giấy đựng thực phẩm là loại cốc rẻ nhưng vì có nhiều công dụng hữu ích nên sự cạnh tranh về giá cả cũng rất đa dạng. Hiện nay, trên thị trường, bạn có thể lựa chọn địa chỉ của thế giới giấy. Đây là một công ty chuyên cung cấp các loại ly giấy có chất lượng cao cùng với giá bán rất hấp dẫn. đảm bảo sự hài lòng nhất định cho khách hàng. Thế giới giấy có địa chỉ website chính thức https://paperworld.com.vn . Khách hàng có thể vào trang và chọn sản phẩm cho mình.

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.