Ly giấy dùng một lần (hay còn được gọi là cốc giấy) ngày nay đang được sử dụng rộng rãi bởi tính tiện dụng của nó. Trong bài này, tôi xin giới thiệu sản phẩm này của công ty thế giới giấy (paperworld).

Hiện nay, các cửa hàng lớn cũng như các gia đình nhỏ đều sử dụng rất nhiều loại ly giấy dùng một lần. Đáp ứng yêu cầu đó, công ty TNHH SX – TM – DV Thế Giới Giấy ra đời chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm như ly giấy, cốc giấy, túi giấy, hộp giấy. Sản phẩm hiện nay đang rất được ưa chuộng vì đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Tại sao sản phẩm ly giấy dùng một lần được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại?

Ngày nay, các sản phẩm bao bì, ly cốc làm từ giấy để đựng đồ ăn, thức uống nhanh được sử dụng thay thế cho các sản phẩm bằng nhựa.

Các sản phẩm làm từ giấy này chỉ sử dụng một lần, khi bỏ đi có thể tự tiêu hủy hoặc được tái chế lại nên không ảnh hưởng đến môi trường. Đây là một ưu điểm lớn của sản phẩm. Vì vậy, các loại ly giấy dùng một lần hiện nay rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng.

Vì là sản phẩm sử dụng một lần (không tái sử dụng) nên hiện nay được rất nhiều nơi công cộng sử dụng ví dụ như: cơ sở y tế, bệnh viện, trạm xá, trường học, công ty. Đây cũng được xem như là môt biện pháp đảm bảo vệ sinh và phòng chống dịch bệnh.

Do đó, trên thị trường hiện nay đã chấp nhận sản phẩm ly giấy như một sản phẩm tiêu dùng thiết yếu của mỗi người chúng ta.

ly giay dung 1 lan 01Hình 1. Ly giấy dùng một lần – sản phẩm được sử dụng thông dụng ngày nay

Sản phẩm ly giấy dùng một lần của công ty Thế Giới Giấy được ưa chuộng như thế nào?

Hiện nay, ly giấy của công ty rất được các cửa hàng lớn nhỏ ưa chuộng, có thể kể ra như: KFC, Lotte, .....

ly giay dung 1 lan 02Hình 2. Ly giấy – sản phẩm được đánh giá tốt của công ty Thế Giới Giấy

Sản phẩm của công ty có chất lượng luôn đảm bảo với giá vừa mức. Dây chuyển sản xuất khép kín và được kiểm tra nghiêm ngặt để luôn đi đúng với tiêu chí an toàn và vệ sinh thực phẩm.

Bạn đang mở cửa hàng ăn uống, và bạn đang cần một nguồn ly giấy sử dụng một lần đảm bảo uy tín, giá cả phải chăng. Hãy đến với công ty Thế Giới Giấy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng với chất lượng sản phẩm.

Bạn có thể liên hệ theo trang web của công ty http://paperworld.com.vn để xem thêm thông tin và liên hệ để được tư vấn trước khi mua hàng.

Hãy là người kinh doanh thông minh và luôn nói không với các mặt hàng không an toàn vệ sinh.

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.