Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã nhìn thấy những chiếc ly giấy. Vật dụng dụng phổ biến tại các cửa hàng bán đồ uống hiện nay. Chúng có những ưu điểm nổi bật nào mà các loại vật dụng đựng đồ uống khác không có.

Mặc dù sử dụng nhiều những có lẽ tìm hiểu kĩ về sản phẩm thì lại có rất ít người biết, hãy cùng nhau đi khám phá về điều tuyệt vời này nhé!

Ly giấy sử dụng một lần

Thay vì việc mỗi lần khách hàng uống xong chúng ta phải rửa cốc mất nhiều thời gian và nguồn nhân lực thì việc sử dụng ly giấy dùng một lần này là biện pháp hiệu quả.

Ngay cả khi chúng ta mang về cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Trong cuộc sống hiện đại như thế này, các vật dụng tiện ích luôn là ưu tiên hàng đầu.

Tại các quán đồ uống nhanh thì nhường như chúng ta không hề thấy sự xuất hiện của các cốc, ly thuỷ tinh hay sứ. Tất cả đều được thay bằng loại ly giấy này

         

Thật tuyệt khi có những chiếc ly giấy như thế này phải không? Tiện lợi, đa năng.Thật tuyệt khi có những chiếc ly giấy như thế này phải không? Tiện lợi, đa năng..

Ly giấy gọn nhẹ

Việc cất giữ thật đợn giản vì những chiếc ly giấy này có khối lượng rất nhẹ. Không tốn quá nhiều diện tích để chúng ta cất các loại ly này, hơn thế nữa khách hàng cũng không phải cầm trên tay một vật dụng nặng. Tạo cho khách hàng sự thoải mái, tận hưởng nước uống ngon hơn.

Ly giấy không vỡ khi chúng ta di chuyển nhanh

Khi sử dụng các loại cốc thuỷ tinh, việc di chuyển của chúng ta sẽ không được thoải mái và tự do. Làm gì cũng phải e ngại vì nó có thể rơi vỡ, nhưng khi sử dụng loại ly giấy điều đó đã được khắc phục. Có rơi cũng khôn vấn đề gì.

Mẫu mã đẹp

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật mà được rất nhiều khách hàng yêu thích, nhất là đối với các bạn trẻ. Những chiếc ly giấy có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Với nhiều các loại khác nhau. Hoạ tiết đáng yêu cũng có, hay là hình ảnh lãng mãn cũng có…màu sắc hài hoà tạo cho người sử dụng cảm giác thích thú.

Nhung chiec ly giay dung ca phe thom ngon va hap danNhững chiếc ly giấy đựng cà phế thơm ngon và hấp dẫn làm sao? Thích hợp cho dân văn phòng

 

Đó là những ưu điểm nổi bật nhất của loại sản phẩm ly giấy, ngoài ra thì tuỳ từng mực đích sử dụng khác nhau mà giá trị của nó lại được thể hiện. Khi có nhu cầu sử dụng loại sản phẩm này khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ paperworld.com.vn để mua. Địa chỉ uy tín chất lượng về các sản phẩm về giấy.

Công Ty TNHH SX - TM - DV Thế Giới Giấy

  • Địa chỉ: 300/6 Đường TX25, Khu Phố 2, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
  • Điện thoại: (028) 3511.9765
  • Fax: 02835.119.754
  • Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tin tức mới

Go to top
Thế Giới Giấy - Paper World Copyright © 2015 - Paper World - All Right Reserved.